Thursday, January 22, 2015

ਨਾਮਾ ਕਹੈ ਹਉ ਤਰਿ ਭੀ ਨ ਜਾਨਉ।।


This Shabad is by Bhagat Naam Dev Ji in Raag Basant on Pannaa 1196 

ਲੋਭ ਲਹਰਿ ਅਤਿ ਨੀਝਰ ਬਾਜੈ।।
lobh lehar ath neejhar baajai ||
The tidal waves of greed constantly assault me.

ਕਾਇਆ ਡੂਬੈ ਕੇਸਵਾ ।।੧।।
kaaeiaa ddoobai kaesavaa ||1||
My body is drowning, O Lord. ||1||

ਸੰਸਾਰੁ ਸਮੁੰਦੇ ਤਾਰਿ ਗੋੁਬਿੰਦੇ।।
sa(n)saar samu(n)dhae thaar guobi(n)dhae ||
Please carry me across the world-ocean, O Lord of the Universe.

ਤਾਰਿ ਲੈ ਬਾਪ ਬੀਠੁਲਾ ।।੧।। ਰਹਾਉ ।।
thaar lai baap beet(h)ulaa ||1|| rehaao ||
Carry me across, O Beloved Father. ||1||Pause||

ਅਨਿਲ ਬੇੜਾ ਹਉ ਖੇਵਿ ਨ ਸਾਕਉ।।
anil baerraa ho khaev n saako ||
I cannot steer my ship in this storm.

ਤੇਰਾ ਪਾਰੁ ਨ ਪਾਇਆ ਬੀਠੁਲਾ ।।੨।।
thaeraa paar n paaeiaa beet(h)ulaa ||2||
I cannot find the other shore, O Beloved Lord. ||2||

ਹੋਹੁ ਦਇਆਲੁ ਸਤਿਗੁਰੁ ਮੇਲਿ ਤੂ ਮੋ ਕਉ।।
hohu dhaeiaal sathigur mael thoo mo ko ||
Please be merciful, and unite me with the True Guru;

ਪਾਰਿ ਉਤਾਰੇ ਕੇਸਵਾ ।।੩।।
paar outhaarae kaesavaa ||3||
carry me across, O Lord. ||3||

ਨਾਮਾ ਕਹੈ ਹਉ ਤਰਿ ਭੀ ਨ ਜਾਨਉ।।
naamaa kehai ho thar bhee n jaano ||
Says Naam Dayv, I do not know how to swim.

ਮੋ ਕਉ ਬਾਹ ਦੇਹਿ ਬਾਹ ਦੇਹਿ ਬੀਠੁਲਾ ।।੪।।੨।।
mo ko baah dhaehi baah dhaehi beet(h)ulaa ||4||2||
Give me Your Arm, give me Your Arm, O Beloved Lord. ||4||2||



visit : http://discoverofsolutions.com

No comments:

Post a Comment